Khuyến mãi

Toyota Việt Nam 02-03-2023

Ưu đãi ngập tràn khi mua bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 3

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm cơ hội sở hữu Veloz Cross và Avanza Premio, trong tháng 3 này, hệ thống Đại lý Toyota toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua bộ đôi MPV này.

Theo đó, từ ngày 01/03/2023 đến hết ngày 31/03/2023, khách hàng mua xe Veloz Cross CVT, Avanza Premio CVT và thanh toán 100%, khách hàng sẽ được chọn 1 trong 2 gói ưu đãi với giá trị 31 triệu đồng. Cụ thể, Gói 1 gồm: ưu đãi lãi suất vay từ TFS với lãi suất chỉ từ 9.29%, 01 phiếu xăng hoặc phiếu dịch vụ và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng. Gói 2 gồm: 01 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (gói vàng); 01 phiếu xăng hoặc phiếu dịch vụ và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Ưu đãi ngập tràn khi mua bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 3 - 1

Bộ đôi BMPV gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 3/2022, thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình trong phân khúc MPV 7 chỗ và đã dành cho mình được một số thành công nhất định. Veloz Cross gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất có nhiều chi tiết mang hơi thở đương đại, tạo cảm giác năng động, trẻ trung và phù hợp với nhiều tập khách hàng. Veloz Cross cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn, tiện nghi cho người dùng. Trong khi đó. “người anh em” Avanza Premio lại sở hữu cho mình ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi và giá cả phải chăng. Nhờ những giá trị nội hàm kể trên mà bộ đôi MPV như chỉ ra rằng người dùng chọn xe vì giá trị được tận hưởng, thay vì chỉ chọn xe theo “logo”.

Để đảm bảo nguồn cung, tháng 12/2022, Toyota Việt Nam đã chính thức đưa vào sản xuất và lắp ráp bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio tại nhà máy ở Vĩnh Phúc. Chương trình khuyến mãi tháng 3 chính là thời điểm “đẹp” để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu bộ đôi BMPV đắt khách nhất đến từ Toyota. Hãy tới ngay đại lý gần nhất để được tư vấn và trực tiếp trải nghiệm mẫu xe này.

Yêu cầu báo giá

Bản đồ

Yêu cầu
báo giá
Yêu cầu báo giá
Yêu cầu báo giá

Mua xe
trả góp
Mua xe trả góp
Mua xe trả góp

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Chia sẻ