1. Thiết kế mới năng động cá tính 

Ở thế hệ mới, khách hàng sẽ được chứng kiến hình ảnh của Wigo với màn “lột xác” ngoạn mục mang đến diện mạo trẻ trung, năng động hơn và đầy cá tính. Các chi tiết ngoại thất được thiết kế hiện đại hơn từ mặt ca lăng, đến hệ thống đèn chiếu sáng trước và sau hay các chi tiết nhỏ như tay nắm cửa.  

Không gian nội thất của Wigo mới vẫn được kế thừa sự rộng rãi, thiết kế hài hòa giữa các vị trí ngồi của người lái và hành khách mang đến sự thoải mái trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, khoang nội thất của Wigo 2023 được thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao kết hợp khu vực bảng điều khiển trung tâm đặt nổi và các trang bị tiện ích cao cấp tạo nên một không gian hoàn toàn mới và cảm giác hứng khởi cho người lái. Một ưu điểm nổi bật khác là dung tích khoang hành lý vượt trội mang lại sự linh hoạt đáp ứng đa dạng các mục đích sử dụng của khách hàng, giúp Wigo thực sự trở thành một chiếc xe “nhỏ mà có võ”.

2. Khả năng vận hành êm ái

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ và hộp số mới, mang đến khả năng vận hành vượt trội nhưng vẫn êm ái ở mọi dải tốc độ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

3. Tính năng an toàn hàng đầu phân khúc

Sở hữu thiết kế khung gầm mới cứng vững hơn, Wigo 2023 có khả năng hấp thụ xung lực và bảo vệ khoang cabin tốt hơn đáng kể so với thế hệ cũ. Hàng loạt trang bị an toàn tiên tiến hiếm thấy ở các xe trong cùng phân khúc sẽ là một điểm mạnh vượt trội khiến Wigo mới 2023 chinh phục hoàn toàn những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe đô thị cõ nhỏ không chỉ đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Dựa trên triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, với sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ thiết kế và các trang bị trên xe, Wigo 2023 thực sự hứa hẹn sẽ trở thành một chiếc xe linh hoạt trong đô thị, vận hành tốt trong nhiều điều kiện thời tiết và đường sá ở Việt Nam và cũng là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng lần đầu mua xe, những gia đình trẻ hay khách hàng nữ.

Sự quay trở lại của Toyota Wigo trong một diện mạo HOÀN TOÀN MỚI được kỳ vọng sẽ tạo nên thế cạnh tranh mới cũng như đa dạng hoá sự lựa chọn trong phân khúc xe đô thị cỡ A vốn rất tiềm năng tại Việt Nam. Với mong muốn góp phần mang đến giải pháp di chuyển toàn diện và hành trình hạnh phúc hơn cho đông đảo khách hàng, Toyota luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người dùng.